ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

SAY HELLO WITH MINNY

สวัสดีนักอ่านทุกท่านเข้าสู่โลกแฟนฟีค... 
ทำความเข้าใจและคุยกันสักนิดเนอะ! 

คือ มาถึงตรงนี้เข้าอยากจะบอกเกี่ยวกับจุดประสงค์ให้ทุกคนได้รับทราบก่อนนะ 
กันการ 'มาม่า' โอเคเนอะ!
     ข้อแรก : นักเขียนหรือผู้เขียนคนนี้ เป็นเพียงแฟนคลับตัวเล็ก ๆ (?) ที่สร้างแฟนฟีคนี้ขึ้นมาโดยการมโนตัวละครสมมติขึ้นมาบางตัวละครเท่านั้น แต่ตัวละครหลักจะเน้นโดยที่อาจจะทราบกันดีแล้วคือ วง BIGBANG  ส่วนเรื่องศิลปินบางคนที่ถูกหยิบยกมาเป็นอิมเมจนั้น เราแต่งขึ้นโดยสมมตินิสัยขึ้นใหม่ 
( สมมติที่ว่ามานี้เกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนและสมมตินิสัยทั้งหมดรวมตัวละครหลักด้วยค่ะ ) ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดกับนิสัยจริง ๆ ของอิมเมจที่นำมา หากไม่พอใจในส่วนนี้เราต้องขอโทษด้วย และขอน้อมรับคำติชมทุกประการ แต่การติชมนั้นเราขอติชมเราด้วยคำสุภาพเนอะ เราจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีกว่าเดิม...

     ข้อสอง เราเป็นแฟนคลับที่เพิ่งติดตามเกาหลีได้เพียงไม่นานนักและความรอบรู้เกี่ยวกับสถานที่ต่าง ๆ อาจจะไม่เพียงพอหรือแน่นพอ และภาษา คำวาจา การบรรยาย ที่ใช้เขียนอาจจะไม่ดีพอที่จะทำให้หลาย ๆ ท่านที่ติดตามอ่านพอใจ เราต้องขอโทษล่วงหน้าและยืนยันที่จะขอรับคำติเสมอค่ะ

     ข้อสาม เราไม่ได้เสมอตนว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของวงนี้ แต่การที่เราเขียนและแต่งแฟนฟีคนี้ขึ้นเพื่อต้องการมอบความสุขมากกว่ามอบความทุกข์ให้นักอ่าน และเราค่อนข้างจะชอบนิสัยพิเศษของวงนี้ แม้ว่าอาจจะไม่เทียบเท่ากับแฟนคลับโดยตรงแต่เราต้องการและตั้งใจที่จะสร้างสรรค์แฟนฟีคนี้ขึ้น เพราะฉะนั้นหากต้องการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวงนี้ รบกวนช่วยคอมเม้นต์ทางด้านล่างเพื่อให้เราได้นำข้อมูลนั้นศึกษาเพิ่มมากขึ้นและสามารถนำไปใช้เขียนได้มากที่สุด ขอบคุณค่ะ

* สารบัญฉากก CUT * 
เรื่อง >  SEEN CUT [FIC SNSD OS] SECRET SHORT รักแรกยัยแวมไพร์ คลิก




THANK YOU!
✣  ขอบคุณค่า 
         

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SEEN CUT [ FIC SNSD OS ] SECRET SHORT

               FIC SNSD OS   SECRET SHORT รักแรกของยัยแวมไพร์ ** หมายเหตุ **           เนื้อหาดังต่อไปนี้ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เป็นการสร้างสรรค์จากผู้เขียน หากผิดพลาดประการใดสามารถติชมและให้กำลังใจกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ --                    ซอยอนเผยยิ้มบางให้กับยุนอาที่กำลังคร่อมตัวมองลงมาหาเธอ ... ก่อนจะยิ้มรับตอบและก้มหน้าลงไปยังซอกคอขาวอย่างรุกเร้า ... ซอฮยอนยิ้มให้กับตัวเองก่อนจะขยุ้มมือเข้าที่ผมของยุนอาอย่างยั่วอารมณ์และพริ้มรับสัมผัสที่ยุนอามอบให้ ...             "  อืมมม ... "  ร่างเล็กซอฮยอนครางเบา ๆ ในลำคอเล็กน้อยอย่างเพลิดเพลิน เสียงครางนั่นกลับปลุกปั่นอารมณ์ของยุนอาที่คร่อมอยู่บนร่างเล็กมากขึ้นไปอีก มือจากที่ซุกซนอยู่ที่ขาเรียวก็ยิ่งรุกซุกซนมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการลอดไล้มือเรียวผ่านเข้าไปที่กางเกงตัวบางที่ประดับลายลูกไม้สีดำและเมื่อมือเรียวสัมผัสได้ถึงเนื้อผ้าบางสุดที่ห่อหุ้มป้อมปราการก็ชะงักมือแล้วลูบไล้มันเบา ๆ ด้วยการใช้นิ้วชี้ถูไถไปมา             "  อ๊า .... "  ร่างเล็กซอฮยอนถึงกับร้องซี๊ดปากออกมาอย่างควบคุมไม่อยู่