ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

SEEN CUT [ FIC SNSD OS ] SECRET SHORT


           
   FIC SNSD OS  SECRET SHORT รักแรกของยัยแวมไพร์


** หมายเหตุ ** 
       เนื้อหาดังต่อไปนี้ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เป็นการสร้างสรรค์จากผู้เขียน หากผิดพลาดประการใดสามารถติชมและให้กำลังใจกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ --     


            ซอยอนเผยยิ้มบางให้กับยุนอาที่กำลังคร่อมตัวมองลงมาหาเธอ...ก่อนจะยิ้มรับตอบและก้มหน้าลงไปยังซอกคอขาวอย่างรุกเร้า...ซอฮยอนยิ้มให้กับตัวเองก่อนจะขยุ้มมือเข้าที่ผมของยุนอาอย่างยั่วอารมณ์และพริ้มรับสัมผัสที่ยุนอามอบให้...

            " อืมมม... " ร่างเล็กซอฮยอนครางเบา ๆ ในลำคอเล็กน้อยอย่างเพลิดเพลิน เสียงครางนั่นกลับปลุกปั่นอารมณ์ของยุนอาที่คร่อมอยู่บนร่างเล็กมากขึ้นไปอีก มือจากที่ซุกซนอยู่ที่ขาเรียวก็ยิ่งรุกซุกซนมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการลอดไล้มือเรียวผ่านเข้าไปที่กางเกงตัวบางที่ประดับลายลูกไม้สีดำและเมื่อมือเรียวสัมผัสได้ถึงเนื้อผ้าบางสุดที่ห่อหุ้มป้อมปราการก็ชะงักมือแล้วลูบไล้มันเบา ๆ ด้วยการใช้นิ้วชี้ถูไถไปมา

            " อ๊า.... " ร่างเล็กซอฮยอนถึงกับร้องซี๊ดปากออกมาอย่างควบคุมไม่อยู่ก่อนจะเม้มริมฝีปากแน่นเมื่อเห็นว่ายุนอาจ้องมองที่ใบหน้าของเธอและกระตุกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์...

            ร้ายกาจจริง ๆ เลยนะ ยุนอา...

            ซฮยอนนึกคิดในใจพลางเหงื่อเม็ดโตเริ่มผุดออกบนเรียวหน้า...ไหนว่าอากาศตอนแรกมันร้อนนักนะใยตอนนี้มันถึงได้ร้อนรุ่มเช่นนี้!!!

            " ร้อนหรอเพคะ องค์หญิง... " ยุนอาพูดด้วยเสียงแหบพร่าพลางสบตาสีเทาเข้มกับเม็ดเหงื่อโต ๆ ที่เกราะพราวอยู่บนหน้าสวยนั้นอย่างเอ็นดู  " ไม่เป็นไรนะ...เดี๋ยวเดียวเอง เดี๋ยวก็หายร้อนแล้ว... " สิ้นคำพูดยุนอาก็เข้าไปประกบปากคู่งามอีกครั้งอย่างหยอกเย้าและไม่รอคำตอบใด ๆ จากองค์หญิงซอฮยอน มือขวาที่ลูบไล้เล่นในเนื้อผ้าบางแถวปราการเริ่มขยับให้กางเกงลูกไม้สีดำหลุดออก ปากก็จัดการไปด้วยมือไม้ก็ขยับไปด้วยอย่างชำนาญการ...

            จริง ๆ แล้วยุนอาเธอไม่ได้ชำนาญการ...แต่เธอซักซ้อมในความฝันมาเพื่อเหตุนี้ต่างหาก...

            " อื้มมมม " องค์หญิงซอฮยอนครางกระเส่าเสียงดังเมื่อมือเรียวของยุนอาปลดเปลื้องเนื้อผ้าทั้งหลายออกจากปราการกุหลาบแดงของเธอออก มิหนำซ้ำยังลูบไล้เล่นมันอย่างรุกเร้าไม่เกรงใจลิ้นนุ่มที่กำลังนัวเนียอยู่กับริมฝีปากของเธอ...ทั้งสองอย่างดำเนินไปพร้อมกันจนซอฮยอนเริ่มไม่มีสติ

            ยุนอาถอนจูบออกชั่วขณะเมื่อเริ่มรับรู้ว่าตัวเองก็เริ่มไม่ไหว ก่อนจะก้มหน้าจ้าบจ้วงซอกคอขาวอย่างถือสิทธิ์ก่อนจะเม้มริมฝีปากหนัก ๆ ประทับลงพลางใช้ลิ้นนุ่มกดดันผิวเนื้อขาวจนขึ้นรอยจ้ำสีม่วงน่ากลัว บริเวณรอบ ๆ รอยจ้ำจะขึ้นสีแดงระรื่อราวกับดอกกุหลาบที่มีรอยหม่นด้านในแต่ข้างนอกยังขึ้นสีแดงสวยสด...

            ยุนอาระดมประทับรอยจูบไปทั่วซอกคอของซอฮยอนใจพอใจก่อนจะเริ่มเพ่งไปยังเนินอกที่อวบอิ่มนูนขึ้นมาราวกับประกาศรอให้ยุนอาเป็นผู้ชำระล้างอย่างไงอย่างงั้น...ยุนอากระตุกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยอย่างมีแผนร้ายก่อนจะเริ่มเปลี่ยนเป้าหมายจากปราการกุหลาแดงสวยของซอฮยอนเป็นหน้าอกขาวของคนตัวเล็กซอฮยอนแทน ยุนอาค่อย ๆ สอดมือเข้าทางด้านหลังของซอฮยอน ซึ่งซอฮยอนเองก็ให้ความร่วมมือโดยการแอ่นหลังยกขึ้นเพื่อให้ยุนอาสอดมือเข้าไปปลดซิปข้างหลังตัวเองได้โดยที่ซอฮยอนเองก็กำลังอยู่ในช่วงเคลิบเคลิ้มและดวงตาปรือเล็กน้อยราวกับว่ากำลังเพลิดเพลินกับสิ่งที่ยุนอามอบให้...

            ทันทีที่ยุนอาถอดซิปออก เนินอกอวบขาวก็ปรากฏขึ้นทางด้านหน้าของยุนอาอย่างเด่นชัด...ทั้งขาวทั้งอวบราวกับดอกกุหลาบขาวบริสุทธิ์ที่บานเต็มที่รอให้ยุนอาผู้นี้เป็นผู้เด็ดมาเชยชม

            ยุนอาค่อย ๆ ปลดสายเสื้อที่รองรับเนินอกสวยนั้นออกอย่างช้า ๆ ก่อนจะพุ่งเข้าไปดูดเม้มก้อนเนื้อนั้นอย่างสำราญ ซออยอนขยับไปมาทันทีเมื่อสัมผัสได้ถึงปลายลิ้นอ่อนที่กำลังนัวเนียกับเนินอกของเธอก่อนจะร้องเสียงสะดุ้งเมื่อยุนอาเริ่มแผลงฤทธิ์ด้วยการขบเข้าที่เนื้ออ่อนนั่นเบา ๆ

            " อ๊ะ!!! "

            " อื้มมม หวาน " ยุนอาครางเสียงแผ่วก่อนจะจัดการเนินอกตรงหน้าอย่างหิวกระหาย มือซ้ายที่ว่างอยู่ก็บีบเค้นเนินอกว่างอีกข้างไปด้วย

            " อ่า... "  ซอฮยอนเผลอร้องครางออกมาอย่างหมดความอดทนที่จะกลั้นไว้ ก่อนจะตอบสนองรับด้วยการแอ่นอกสูงขึ้นและยกมือเรียวขยุ้มที่เส้นผมอย่างหลงใหล

            " อืมมมม... / อืมมมม " ร้องเสียงจากสองสาวร้องกระห่มไม่เกรงผู้ใด ทั้งสองแสดงความรักอย่างสุดซึ้งมากขึ้นไปอีกเมื่อยุนอาเริ่มเปลี่ยนจากบีบเค้นที่เนินอกเป็นบุกรุกที่ร่องลับกลีบกุหลาบและลูบไล้ตรงรอยแยกจนกลีบกุหลาบเริ่มเผยความช้ำและน้ำจากกลีบดอกค่อย ๆ ซึมออกมาล่อลื่นที่นิ้วของยุนอาจนยุนอาถึงกับอดยิ้มแย้มให้ซอฮยอนด้วยความรักไม่ได้

            " ได้ที่แล้วสินะเพคะองค์หญิง... "  ยุนอาพูดเสียงกระเส่าก่อนจะยิ่งเน้นนิ้วชี้เรียวสวยเขี่ยเน้นลงไปยังจุดไวต่อสัมผัสมอบความเสียวซ่านให้ซอฮยอนครางในลำคอออกมาทำให้ยุนอาถึงกับออกอาการพึงพอใจมากขึ้นไปอีก ก่อนจะเริ่มทะล้วงเข้าไปในสุดของช่องทางกลีบกุหลาบอย่างรวดเร็วจนร่างบางถึงกับออกอาการกระตุกเล็กน้อย ยุนอารีบคว้ามือเรียวมากุมผสานไว้ราวกับจะส่งมอบความอบอุ่นไปให้ก่อนมือขวาที่ทะลวงเข้าไปจะขยับเข้าออกไปมา

            " อ๊ะ อ๊า...อ่า... " ซอฮยอนครางเสียงกระเส่าและค่อย ๆ ร้องดังมากขึ้น เมื่อมือของยุนอาเริ่มเพิ่มความเร็วและจำนวนของนิ้ว มือบางของซอฮยอนขยุ้มผ้าคลุมเตียงจนยับยู่ยี่ ยุนอารีบกระถดตัวขึ้นเล็กน้อยประกบปากร่างเล็กซอฮยอนอย่างดูดดื่ม มือพลางขยับเข้าออกไปมาอย่างไม่หยุดพัก...น้ำใสจากดอกกุหลาบไหลอาบเคลือบมือของยุนอาไปหมดทำให้ยุนอาสามารถขยับนิ้วเข้าออกได้เป็นอิสระ

            " อ๊ะ ยุนอา...ยุนอา... " ร่างเล็กซอฮยอนครางเสียงกระเส่าอย่างร่ำร้องความเสียว ยุนอาสบนัยน์ตาสีเทาเข้มด้วยความรักและส่งยิ้มไปให้ ซอฮยอนส่งเสียงครางเป็นระยะก่อนจะกัดริมฝีปากตัวเองเบา ๆ และเอ่ยพูดกับยุนอาผู้เป็นที่รัก

            " กะ กัด...กัดกิน..ละ เลือด อ๊า...ของซอสิคะ... " ซอฮยอนหายใจติดขัดพลางร้องกระเส่าอย่างควบคุมไม่อยู่แต่มือเรียวคว้าขยุ้มที่เส้นผมสลวยเบา ๆ และกดแรงเล็กน้อยจนหน้าของยุนอาก้มต่ำลงที่เนินอกสวย " กินสิคะ เลือดของฉัน... "

            ทันทีที่ได้ยินซอฮยอนพูดแบบนั้น ยุนอาผ่อนแรงที่นิ้วเล็กน้อยก่อนจะเปลี่ยนเป็นค่อย ๆ ลูบไล้เนื้ออ่อนนั้นอย่างเบามือแทนและก้มกัดกินเลือดขององค์หญิงผู้เป็นที่รักอย่างดูดดื่ม โดยที่องค์หญิงซอฮยอนเองก็หลับตาพริ้มให้กับเลือดของตัวเองที่ถ่ายเทให้ผู้ที่ตนรักอย่างเต็มใจ

            " อ่า...เลือดของฉัน อร่อยมั้ยคะ... " ซอฮยอนพูดอย่างยิ้ม ๆ ยุนอาเงยหน้าขึ้นเล็กน้อยก่อนจะไล่ขบกัดกินเลือดเป็นจุด ๆ ตามร่างของซอฮยอนราวกับจะทำร่องรอยให้ใครต่อใครรู้ว่าเธอเป็นของยุนอาผู้นี้เรียบร้อยแล้ว

            " ฉันอยากกินเลือดของเธอ...ยุนอา " ซอฮยอนส่งเสียงเรียกร้องเบา ๆ ยุนอาชะงักเล็กน้อยก่อนจะขยับร่างให้ลุกนั่ง ซอฮยอนเปลี่ยนท่าทางจากที่นอนแนบกับเตียงให้ลุกขึ้นนั่งก่อนจะขยับเข้าไปนั่งทับที่หว่างขาของยุนอาทำให้ร่างทั้งสองราวกับจะผสานเป็นหนึ่งเดียวกัน...ซอฮยอนเป็นองค์หญิงสายเลือดบริสุทธิ์ที่จะกินเลือดแต่ลูกกวางเกิดใหม่...แต่ครั้งนี้เป็นคนพิเศษ เธอตัดสินใจจะกินเลือดของยุนอาคนนี้เพียงผู้เดียว...ขมแหมงอกออกจากเคี้ยวฟันทั้งสองข้างเกือบมุมปาก ซอฮยอนอ้าปากออกเล็กน้อยก่อนจะขบเคี้ยวเข้าที่คอขาวของยุนอาที่รอรับให้ร่างเล็กของซอฮยอนดื่มด่ำกับเลือดของเธอเหมือนกัน...

            อึก อึก อึก...

            เมื่อร่างเล็กซอฮยอนกลืนอึกเลือดจนพอใจแล้วก็ค่อย ๆ ถอนริมฝีปากออกก่อนจะประกบริมฝีปากป้อนเลือดที่หลงเหลือภายในปากให้แก่ยุนอา...ซอฮยอนรัวเล่นลิ้นนุ่มไปมาอย่างเพลิดเพลินโดยที่ยุนอาเองก็ตอบรับเป็นอย่างดี...ยุนอาค่อย ๆ ให้ร่างเล็กซอฮยอนนอนในท่าหงายอีกครั้งและลูบไล้เนื้ออ่อนเบา ๆ จนนิ้วเริ่มเคลือบน้ำใสเต็มที่ก่อนจะทะลวงเข้าไปด้านในของปราการกุหลาบของซอฮยอน...และขยับนิ้วเข้าออกไปมาเร็วขึ้น เร็วขึ้นและเร็วขึ้น...

            " อ่ะ อ้ะ อ้ะ พะ พี่ยุน... " ซอฮยอนเริ่มครางออกมาไม่เป็นภาษานิ้วมือเริ่มออกอาการเกร็งไปหมด มือไม้เริ่มคว้าผ้าคลุมเตียงมากำไว้แน่นราวกับหาที่ยึดเพื่อเตรียมปลดปล่อย

            " อ่า แน่นมือมาก...น่ารักมากเลย ซอฮยอนของยุนอา... " ยุนอาครางเสียงกระเส่าราวกับอัดอั้นไม่ไหวเช่นกัน นิ้วมือเริ่มเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ เป็นทีละนิ้ว ทีละนิ้วจนร่างเล็กเริ่มเม้มริมฝีปากราวกับอดกลั้นเต็มที่!!

            " อ่า ไม่ไหวแล้วยุนอา ฉันไม่ไหวแล้ว... " ร่างเล็กซอฮยอนกำผ้าปูเตียงร้องไปมาพลางเริ่มดิ้นตัว เมื่อยุนอาเห็นแบบนั้นก็ยิ่งเพิ่มแรงมากขึ้นอีกจนร่างเล็กทนไม่ได้ออกอาการตัวเกร็งกระตุก ยุนอากดนิ้วให้เข้าไปลึกขึ้นส่วนซอฮยอนที่ออกอาการเกร็งเริ่มสงบนิ่งและค่อย ๆ ทำหน้าอ่อนเพลียโดยนัยน์ตาสีเทาเข้มเริ่มจะพล่อยหลับเต็มที่

            " เราเป็นของกันและกันแล้วนะ ยุนอา... " สิ้นเสียงร่างเล็กซอฮยอนก็พล่อยหลับไปซึ่งยุนอาเองก็ขยับไปนอนข้าง ๆ ตัวเล็กของเธอก่อนจะคว้าร่างเล็กมากอดแนบนิ่งและปิดตาลงด้วยความเหนื่อยล้าเช่นกัน

โปรดติดตามต่อได้ที่...Seret Short รักแรกของยัยแวมไพร์

 ------------------------------------------------------------------------

  TALK WITH Flame'z 

เนื้อหานี้เป็นฉากคัทของเนื้อหาหลักนะคะ หากต้องการติดตามพิมพ์ชื่อเรื่องแล้วค้นหาได้เลยค่ะ
** มินขออนุญาตย้ายจากส่งทางอีเมล์เป็นอัพ NC จากช่องทางนี้แทนนะคะ **
หากผิดพลาดส่วนไหนต้องขอโทษด้วยค่ะ หรือ ต้องการให้คำแนะนำส่วนไหนรบกวนคอมเม้นต์หรือพูดคุยกันได้ที่











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SAY HELLO WITH MINNY

สวัสดีนักอ่านทุกท่านเข้าสู่โลกแฟนฟีค...   ทำความเข้าใจ และ คุยกันสักนิดเนอะ !   คือ มาถึงตรงนี้เข้าอยากจะบอกเกี่ยวกับจุดประสงค์ให้ทุกคนได้รับทราบก่อนนะ  กันการ   'มาม่า'   โอเคเนอะ!        ข้อแรก  :  นักเขียนหรือผู้เขียนคนนี้ เป็นเพียงแฟนคลับตัวเล็ก ๆ (?) ที่สร้างแฟนฟีคนี้ขึ้นมาโดยการมโนตัวละครสมมติขึ้นมาบางตัวละครเท่านั้น แต่ตัวละครหลักจะเน้นโดยที่อาจจะทราบกันดีแล้วคือ วง BIGBANG  ส่วนเรื่องศิลปินบางคนที่ถูกหยิบยกมาเป็นอิมเมจนั้น เราแต่งขึ้นโดยสมมตินิสัยขึ้นใหม่  ( สมมติที่ว่ามานี้เกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนและสมมตินิสัยทั้งหมดรวมตัวละครหลักด้วยค่ะ ) ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดกับนิสัยจริง ๆ ของอิมเมจที่นำมา หากไม่พอใจในส่วนนี้เราต้องขอโทษด้วย และขอน้อมรับคำติชมทุกประการ แต่การติชมนั้นเราขอติชมเราด้วยคำสุภาพเนอะ เราจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีกว่าเดิม...       ข้อสอง   :  เราเป็นแฟนคลับที่เพิ่งติดตามเกาหลีได้เพียงไม่นานนักและความรอบรู้เกี่ยวกับสถานที่ต่าง ๆ อาจจะไม่เพียงพอหรือแน่นพอ และภาษา คำวาจา การบรรยาย ที่ใช้เขียนอาจจะไม่ดีพอที่จะทำให้หลาย ๆ ท่านที่ติดตามอ